The Ritz Carlton

Bất động sản Hàng Hiệu xu hướng đầu tư mới của tương lai

Bất động sản hàng hiệu với giá thành lên đến vài chục tỷ đồng đang trở nên “sốt” trong thị trường bất động sản hiện nay. Vậy bất động sản hàng hiệu là gì? Có nên đầu tư vào thị trường này không? Hãy đi tìm câu trả lời qua bài viết này nhé!

Bất động sản hàng hiệu là gì?

Đó là loại hình dự án do đơn vị phát triển hợp tác với một thương hiệu lớn, nổi tiếng và có giá trên thị trường để tạo nên những sản phẩm đẳng cấp, sang trọng đi cùng với chất lượng vượt trội hơn so với các dự án thông thường.

Bất động sản hàng hiệu thường hướng đến đối tượng là những người giàu và siêu giàu, với khối tài sản lên đến triệu USD trên toàn cầu. Bên cạnh đó, đây còn là biểu tượng thể hiện địa vị, đẳng cấp của người sở hữu, hướng đến một cuộc sống khác biệt hơn so với những người khác ở mọi phương diện.

Về cơ bản, bất động sản hàng hiệu thường sở hữu những đặc điểm sau:

  1. Vị thế độc tôn ở các quỹ đất hiếm và có tầm nhìn tuyệt đẹp.
  2. Đi cùng với thương hiệu hàng đầu thế giới.
  3. Độc bản riêng biệt.

Có nên đầu tư vào bất động sản hàng hiệu hay không?

Việc có nên đầu tư bất động sản hay không sẽ phụ thuộc vào quyết định của mỗi người. Nhưng suy cho cùng, khi sở hữu loại hình bất động sản này, bạn sẽ được hưởng những quyền lợi như sau:

Giá trị bền vững theo thời gian

Giá trị của bất động sản hàng hiệu luôn ổn định bất kể thị trường có tăng giảm như thế nào đi nữa. Đó là nhờ hai lý do sau:

  1. Sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của những người siêu giàu, tạo nên chất lượng cuộc sống như ý, khác biệt và trải nghiệm sang trọng bậc nhất trên thế giới.
  2. Giới thượng lưu ngày càng tăng trên thế giới trong những năm qua. Theo thống kê, số người sở hữu tài sản ròng từ 30 triệu USD trở lên đã tăng 6.4% trong 12 năm vừa qua, thậm chí là dành 32% giá trị tài sản để mua hai căn nhà. Trung bình mỗi cá nhân sở hữu khoảng 3,6 căn nhà trên thế giới.

Lãi suất thuê ổn định hơn

Vì giới tài phiệt thường xuyên di chuyển, đi đây đi đó trên toàn cầu nên nhu cầu mua nhà ở những nơi họ đến thường xuyên là khá cao. Trong khoảng thời gian di chuyển, họ có thể cho người khác thuê lại những căn hộ có thương hiệu với lãi suất ổn định, bởi người thuê cũng là người cùng đẳng cấp. Được biết, lợi nhuận cho thuê thường rơi vào khoảng 3 – 5% lợi nhuận ròng.

Đi trước xu hướng thời đại

Các thương hiệu về thời trang, thiết kế, nghệ thuật,… cùng những người nổi tiếng đã “nâng tầm” bất động sản thương hiệu, mang đến làn sóng gia nhập vào công cuộc đầu tư bất động sản của các thương hiệu nổi tiếng. Điều này như một sự mở đường cho loại hình bất động sản này trong tương lai, hứa hẹn sẽ ngày càng phổ biến hơn và trở thành xu hướng trong giới thượng lưu.

Điểm qua một số dự án bất động sản hàng hiệu ở Việt Nam

Việt Nam là một quốc gia đang phát triển, nhưng không vì thế mà thiếu đi những loại hình bất động sản cao cấp dành cho giới siêu giàu. Với sự đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu, chúng ta đã cho ra đời hai dự án bất động sản hàng hiệu cao cấp rất đáng để trải nghiệm, đó là:

Grand Marina Saigon

Dự án này tọa lạc vị trí độc tôn trên đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Với tổng diện tích lên đến 10ha nằm trên mảnh đất đắt đỏ của trung tâm thành phố, Grand Marina Saigon đã trở thành bất động sản hàng hiệu nổi tiếng của Việt Nam và được giới siêu giàu biết đến. Dự án này là tổ hợp những căn hộ hạng sang, gắn liền với Tập đoàn khách sạn nổi tiếng nhất thế giới – JW Marriott và những đơn vị hợp tác có tên tuổi lớn như Atkins, Mace, Newtecons,…

Thuộc dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, Grand Marina Saigon hứa hẹn sẽ tạo nên những chuẩn mực quốc tế về chất lượng sản phẩm và chất lượng sống của mọi cư dân.

2. The Grand Hanoi

Đây chính là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên của Hà Nội. Tọa lạc tại vị trí “vàng” vốn có giá đất cao nhất và hiếm nhất của thủ đô, The Grand Hanoi sở hữu hai mặt tiền vô cùng đắc địa trên đường Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thoạt nhìn, dự án như một tổ hợp tòa nhà kiêu hãnh, khoe mình giữa dòng sông của Phố Cổ, cùng với đó là những điểm du lịch, di sản kề cận mang giá trị tinh thần cao như Nhà hát lớn, Hồ Gươm,… cũng như những tiện ích hạng sang, cao cấp.

Có thể nói, The Grand Hanoi như một kiệt tác đương đại, kết tinh của tinh hoa với những thiết kế tỉ mỉ, tiện nghi, mang đến nhiều trải nghiệm tốt nhất.

Nhìn chung, bất động sản hàng hiệu sẽ mang đến giá trị lợi nhuận cao cũng như cuộc sống chất lượng, sang trọng bậc nhất mà không có dự án nào so được, từ vị trí, thiết kế cho đến các tiện ích xung quanh.

Join The Discussion