The Ritz Carlton

Thương hiệu The Ritz Carlton

Ritz Carlton là một trong những thương hiệu nổi tiếng về độ xa hoa trong ngành khách sạn trên thế giới. Đây cũng chính là khách sạn được đánh giá lên đến 6 sao nhờ vào dịch vụ và chất lượng cuộc sống mang đến cho khách hàng “vượt hơn cả sự mong đợi”.

https://ritzcarlton.com.vn/

 

Thương hiệu The Ritz Carlton

Cesar Ritz – chuyên gia khách sạn lừng danh trên thế giới chính là người đã đặt nền móng và khai sinh ra thương hiệu The Ritz Carlton. Ông sinh ngày 23/02/1850 ở Thụy Sĩ và mất vào  ngày 24/10/1918. Trong giới khách sạn, ông được mệnh danh là vua của người làm khách sạn và người làm khách sạn sinh ra để làm vua. Những gì ông làm đã khiến cho cả thế giới phải ngả mũ vì tạo ra những quy chuẩn riêng mới cho ngành khách sạn.

Nhưng Cesar Ritz không phải là người “sinh ra đã ở vạch đích” mà ông đã đi lên bằng chính bản thân mình, bắt đầu từ nhiều vị trí khác nhau trong ngành khách sạn, bao gồm phục vụ, bồi bàn, quản lý khách sạn. Sau khoảng thời gian này, ông đã cùng với Alfred Belt – triệu phú người  Nam Phi thành lập khách sạn Ritz Carlton và thu hút được nhiều người có tiền vào thời điểm lúc bấy giờ.

Dù xuất phát điểm của ông Ritz chỉ là kiến thức về ngành Khách sạn – Nhà hàng nhưng với sự nỗ lực của mình, ông đã tạo ra chuỗi khách sạn xứng đáng lọt vào danh sách “những huyền thoại” của thế giới.

Lịch sử phát triển của khách sạn Ritz Carlton

  • 1990: The Ritz được Albert Keller mua lại và dần phát triển thành chuỗi khách sạn mang tên The Ritz-Carlton Boston, Atlantic City, Boca Raton và Philadelphia.
  • 1940: Các chuỗi khách sạn trên đóng cửa, chỉ còn The Ritz-Carlton Boston hoạt động và phát triển. Từ đây, những tiêu chuẩn về dịch vụ ăn uống, cơ sở vật chất của khách sạn đã ra đời và trở thành quy chuẩn cho mọi khách sạn trên thế giới.
  • 1964: The Ritz Carlton đã được Blakeley mua lại với giá 5.8 triệu USD.
  • 1983: Blakeley đã bán The Ritz Carlton Boston cùng với thương hiệu Mỹ cho William B. Johnson với giá 75.5 triệu USD.
  • 1998: thương hiệu The Ritz Carlton đã được Marriott International – Tập đoàn kinh doanh khách sạn lớn nhất thế giới mua lại với giá 390 triệu USD.

Logo của The Ritz Carlton mang ý nghĩa gì?

Đó là sự kết hợp của hai biểu tượng: Địa vị Đẳng cấp với hình vương miện và con sư tử kiêu hãnh, mang đến cảm giác sang trọng, quý phái và tinh tế, hướng đến đối tượng là những giới siêu giàu và những người thuộc tầng lớp thượng lưu.

Vì sao nên chọn khách sạn The Ritz Carlton?

Nhân viên phục vụ lịch thiệp và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Phương châm của The Ritz Carlton chính là Chúng tôi là quý bà và quý ông phục vụ quý bà. Điều này giúp nhân viên The Ritz Carlton luôn không ngừng nâng cao bản thân cả về hình thức lẫn kiến thức để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

Theo đó, mỗi ngày, nhân viên của hệ thống khách sạn The Ritz Carlton phải có mặt 15 phút và kể những câu chuyện mình đã làm cho khách hàng ngạc nhiên. Sau đó, quản lý nhà hàng sẽ đi xung quanh khách sạn, nở nụ cười rạng rỡ để động viên những nhân viên cũng như mang đến nguồn năng lượng tích cực để họ bắt đầu một ngày làm việc năng suất.

Các dịch vụ nổi bật của The Ritz Carlton

Những gì khách hàng cảm nhận được khi đến với hệ thống khách sạn The Ritz Carlton chính là choáng ngợp trước những trải nghiệm đẳng cấp xa hoa, chẳng hạn như trải nghiệm độc quyền của Club Level & Suite Guests, dịch vụ check-in private hay đặt xe limousine miễn phí,… Những dịch vụ ở đây đều được cá nhân hóa và những gì bạn muốn đều được đáp ứng nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng những bữa trà chiều thư giãn tại sảnh khách sạn hay đồ uống yêu thích ngay tại phòng. Nói cách khác, những gì khách sạn The Ritz Carlton mang đến cho bạn không khác gì như những “ông hoàng, bà hậu”, mang đến cảm giác dễ chịu trong không gian xa hoa, đẳng cấp và sang trọng.

Thương hiệu đi liền với những tên tuổi nổi tiếng

The Ritz Carlton là hệ thống khách sạn được rất nhiều nhân vật nổi tiếng lựa chọn làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn và nghỉ dưỡng như Ernest Hemingway, Margaret Thatcher, Coco Chanel,…

Thương hiệu đẳng cấp quốc tế mang tên The Ritz Carlton

Hiện nay, có tổng cộng hơn 700.000 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên thế giới nhưng số lượng mà thương hiệu The Ritz Carlton sở hữu chỉ vỏn vẹn 108, chiếm chưa đầy 0.02% tổng số khách sạn toàn cầu. Như vậy, chứng tỏ đây là một thương hiệu đẳng cấp mà không phải dự án nào The Ritz Carlton cũng “sẵn sàng” góp mặt.

Hầu hết những dự án sang trọng, xa hoa có mặt của The Ritz Carlton đều nằm ở những vị trí đắc địa, quỹ đất rộng và ngay trung tâm của những thành phố lớn trên thế giới. Ngoài ra, thiết kế tòa nhà cũng độc đáo, gần như là “độc nhất vô nhị” với giá trị nghệ thuật bền vững theo thời gian. Do đó, không có gì ngần ngại khi gọi The Ritz Carlton là thương hiệu đẳng cấp nhất quốc tế!

Hiện nay, thương hiệu The Ritz Carlton đã có mặt tại Việt Nam với tư cách là thương hiệu vận hành và quản lý khu căn hộ cao cấp The Grand Hanoi. Vì vậy, bạn có thể đến và chiêm ngưỡng thương hiệu khách sạn sang trọng bậc nhất này nhé!

Join The Discussion