Ritz Carlton là thương hiệu bất động sản thuộc phân khúc “hàng hiệu” của tập đoàn Marriott International Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, lần đầu tiên xuất hiện và chỉ được chào bán giới hạn tại thị trường Việt Nam.
Hiện nay, các bất động sản “hàng hiệu” đang trở thành một xu hướng mới ngày càng phát triển mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu tích sản và khẳng định địa vị và đẳng cấp của giới thượng lưu và những người thành đạt, … The Ritz Carlton là thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu với những tiêu chuẩn và dịch vụ cao cấp nhất trên thế giới. Các công trình của The Ritz Carlton luôn mang đến các trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng và liên tục nhận các giải thưởng vinh danh về ngành du lịch. Đặc biệt, ngoại trừ thị trường Mỹ, tại mỗi thành phố trên thế giới, nếu có, chỉ có một dự án bất động sản Ritz Carlton được đặt tại vị trí trung tâm đắt giá và sang trọng bậc nhất.
Tại Việt Nam, số lượng người thượng lưu, thành đạt ngày càng tăng nhanh về số lượng, nhất là tại những khu đô thị lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đây chính là những thị trường lý tưởng để phát triển dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu đẳng cấp. Đặc biệt, với những người đã sinh ra và lớn lên tại phố cổ Hà Nội, nơi đường phố, kiến trúc và con người có những nét thanh lịch vô cùng cuốn hút thì họ lại càng khao khát sở hữu một không gian sống đẳng cấp giữa trung tâm thành phố với sự văn minh trong dịch vụ, sang trọng trong tiện ích. Chính vì vậy, Hà Nội đã được lựa chọn là nơi để để phát triển dòng bất động sản hàng hiệu đẳng cấp Ritz-Carlton.
Theo đó, dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz Carlton Hanoi đã được ra mắt vào ngày 05/10/2021. Dự án được phát triển dựa trên hợp tác chiến lược và dài hạn và các thế mạnh giữa Marriott International – Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, đơn vị sở hữu thương hiệu huyền thoại Ritz Carlton và Masterise Homes – Đơn vị tiên phong trong các sản phẩm và dịch vụ bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam. Trong đó Marriott tham gia từ giai đoạn tư vấn thiết kế, thi công để đảm bảo dự án có đầy đủ các dịch vụ quản lý căn hộ cũng như đạt chuẩn chất lượng theo Ritz Carlton toàn cầu. Còn Masterise Homes mang đến một đội ngũ phát triển dự án đẳng cấp quốc tế bao gồm các nhà tư vấn quản lý dự án, các nhà thiết kế, kiến trúc sư, … với bề dày kinh nghiệm và năng lực xuất sắc, từng giành nhiều giải thưởng danh giá từ GroupGSA, HBA, Arterlia. Đội ngũ này đảm bảo mang đến thiết kế và thi công với chất lượng cao, những trải nghiệm sống đẳng cấp đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất của Marriott theo đúng như những cam kết của dự án đối với khách hàng.
Tọa lạc tại phố Hàng Bài, nơi được coi là “đất vàng” của trung tâm quận Hoàn Kiếm, gần với Hồ Gươm – một trong những địa điểm biểu tượng được yêu thích nhất tại Thủ đô, dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz Carlton đã cho thấy vị thế và đẳng cấp của mình. Được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Pháp thể kỷ 19, thiết kế của dự án mang đậm cái hồn và hương vị đặc trưng với những chi tiết thủ công truyền thống của phố cổ Hà Nội. Kiến trúc mặt ngoài của dự án mang đến những hơi thở cổ điển và sang trọng với những lan can mạ vàng với chữ RC viết tắt lồng ghép, những cột đá được thiết kế và xây dựng với kỹ thuật đặc biệt. Bên trong, nội thất của dự án cũng được điểm xuyết bằng những chi tiết lấy cảm hứng từ hình ảnh đặc trưng của Hà Nội như hình ảnh những gánh hàng rong đầy màu sắc trên phố; hình ảnh quăng lưới đánh cá trên sông, …
Là thương hiệu đã có lịch sử gần 100 năm, được yêu thích bởi với những tỷ phú giàu có bậc nhất thế giới, những doanh nhân thành đạt và những ngôi sao hạng A, nhắc đến Ritz Carlton là nhắc đến những dịch vụ huyền thoại đã trở thành tiêu chuẩn vàng của ngành nghỉ dưỡng, những không gian sang trọng lộng lẫy đã trở thành biểu tượng cho giới quý tộc giàu sang. Và những nét đặc trưng trong không gian và trải nghiệm đó cũng đã được mang đến khu căn hộ hàng hiệu Ritz Carlton, Hanoi tại The Grand. Các không gian kiến trúc và nội thất của các dự án Ritz Carlton trên thế giới, từ bảng màu, cho đến chất liệu, hay phong cách trang trí đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, lựa chọn và tích hợp vào thiết kế của The Grand Hanoi. Điển hình là những nét quý phái sang trọng trong không gian nội thất và hình ảnh chiếc đầu sư tử được chế tác thủ công, đặc trưng của thương hiệu nằm ở mặt ngoài của dự án.
Không những vậy, dự án còn là sự kết hợp giữa không gian sống đẳng cấp với những không gian thương mại sang trọng, giống như kiến trúc của những đại lộ trung tâm của Paris, Pháp. Sự kết hợp này, cùng với không gian mua sắm sầm uất, xa xỉ xung quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm càng làm tôn lên giá trị của khu căn hộ hàng hiệu này.
Ngoài ra, cũng không thể không nhắc đến đội ngũ quản lý vận hành của dự án. Đó chính là những “quý ông, quý bà” của Ritz Carlton, những con người đã trải qua 150 giờ đào tạo hàng năm để mang đến những tiện ích và dịch vụ huyền thoại của thương hiệu. Tất cả điều này sẽ đảm bảo khu căn hộ hàng hiệu Ritz Carlton, Hanoi tại The Grand không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu mà còn có sự thống nhất và đồng bộ với các dự án Ritz Carlton khác trên thế giới.
Quá trình tư vấn bán hàng hay ký kết hợp đồng của khu căn hộ hàng hiệu Ritz Carlton, cũng sẽ khác với quy trình bán hàng của bất kỳ dự án nào khác trên thị trường. Quy trình này sẽ được “đo ni đóng giày”, thiết kế riêng cho nhu cầu của từng khách hàng. Các dịch vụ và đặc quyền xa hoa của thương hiệu Ritz Carlton sẽ được đáp ứng đến từng khách hàng cho dù đó là tại văn phòng bán hàng, nhà riêng hay bất cứ nơi đâu để đảm bảo sự riêng tư, thoải mái tối đa và những trải nghiệm giao dịch đẳng cấp vượt trội tương xứng với vị thế, đẳng cấp của những khách hàng thượng lưu.
Theo lãnh đạo Masterise Homes, dự án Ritz Carlton đầu tiên tại Việt Nam chỉ chào bán 70% ở thị trường trong nước, tương đương với số lượng giới hạn 104 căn. Với đẳng cấp từ thương hiệu Ritz – Carlton, vị trí độc tôn và số lượng giới hạn, ngay từ thời điểm các thông tin dự án được hé lộ, dự án đã nhận được sự quan tâm rất lớn của các khách hàng, vượt qua cả số lượng căn hộ dự kiến được cung cấp.
Với thiết kế lấy cảm hứng từ phố cổ Hà Thành, kết hợp với những di sản của thương hiệu Ritz Carlton toàn cầu cùng với những dịch vụ huyền thoại đến từ các “quý ông quý bà” và những tiện ích hiện đại sang trọng như không gian mua sắm, bể bơi trong nhà, lounge, … và số lượng giới hạn, khu căn hộ hàng hiệu Ritz Carlton, Hanoi hứa hẹn sẽ mang đến một phong cách sống khác biệt, đáp ứng những nhu cầu và khát khao của một số ít những người thuộc giới thượng lưu của Hà Nội nói riêng và của Việt Nam nói chung. Đồng thời, đây cũng chính là một cơ hội hiếm có cho khách hàng Việt để sở hữu một bất động sản hàng hiệu gắn với thương hiệu Ritz Carlton ngay tại phố cổ Hà Nội.