Thương hiệu khách sạn The Ritz Carlton luôn mang tới sự hài lòng trên cả mong đợi cho những khách hàng, những chính khách khó tính nhất. Chúng tôi mang tới những trải nghiệm tuyệt vời đến từ những tiêu chuẩn khắt khe trong dịch vụ, sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế và sự đẳng cấp từ những điều giản đơn.
Lịch sử thương hiệu The Ritz Carlton
Khởi nguồn từ thập niên 90 tại Mỹ, thương hiệu The Ritz Carlton là một thương hiệu khách sạn nhượng quyền với rất nhiều chi nhánh tại Boston, Philadelphia, Pittsburgh, Atlantic City và Boca Raton. Tới năm 1940, hầu hết các chi nhánh đã không còn hoạt động trừ chi nhánh Boston, chi nhánh khách sạn The Ritz Carlton lâu đời nhất nơi đã đã tạo nên những giá trị dịch vụ cốt lõi của chuỗi khách sạn The Ritz Carlton sau này.
Cty TNHH The Ritz Carlton chính thức được thành lập năm 1983 dưới sự lãnh đạo của chủ tịch Colgate Holmes, và trong 2 năm sau đó The Ritz Carlton đã nhanh chóng mở thêm 5 khách sạn mới tại Buckhead, Atlanta, Laguna Niguel and Naples. Tiếp đà phát triển nhanh chóng, năm 1992 thương hiệu Ritz Cartlon đã sở hữu 23 khách sạn cao cấp và cũng trong năm đó nhận giải thưởng danh giá “Malcolm Baldrige National Quality Award”.
Năm 1998, sự kết hợp giữa The Ritz Carton cùng thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Marriott đã mang lại những cơ hội mới cùng tiềm năng phát triển vượt bậc của chuỗi khách sạn cao cấp Ritz Carton. Tới nay thương hiệu “Sư tử và vương miện” đã có mặt tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ với 29.158 phòng, 46 khách sạn cao cấp cùng với đó là hơn 8 nghìn phòng đang trong giai đoạn triển khai.