Ritz Carlton là thương hiệu được nhiều người biết đến, đặc biệt là giới thượng lưu và giới siêu giàu trong phân khúc bất động sản hạng sang. Với mức giá đắt đỏ nhất nhì thế giới nhưng vì sao căn hộ Ritz Carlton lại đắt khách? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung sau.
Ritz Carlton đắt khách ngay từ ngày mở bán đầu tiên
Vào ngày 23/10 vừa qua, Ritz Carlton Hanoi đã mở bán toàn bộ căn hộ hàng hiệu. Dự kiến lễ mở bán này sẽ diễn ra trong hai ngày ở đợt đầu tiên, ngày 23 và 24/10. Tuy nhiên, vào ngày mở bán đầu tiên, toàn bộ căn hộ hàng hiệu của thương hiệu này ở Việt Nam đã hoàn toàn có chủ. Vì vậy, Masterise Homes – đơn vị phát triển dự án phải gửi thư thông báo hủy ngày bán thứ hai do hết hàng sớm hơn so với kế hoạch.
Về cơ bản, giá bán của các căn hộ Ritz Carlton không được tiết lộ nhưng sẽ có giá tương đương với các căn hộ hàng hiệu cùng thương hiệu tại các thị trường quốc tế, điển hình như Singapore. Những khách hàng sở hữu căn hộ của dự án này và trở thành cư dân chủ yếu là những người đến từ Hà Nội và các nhóm nhà đầu tư khác – những người thuộc tầng lớp thượng lưu yêu thích không gian sống tại phố cổ Hà Nội.
Vì sao Ritz Carlton đắt khách?
Tọa lạc tại vị trí “vàng”
Khu căn hộ Ritz Carlton Hanoi tọa lạc tại vị trí “vàng”, vô cùng đắc địa trên phố Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Được biết, đây là khu căn hộ thứ hai thuộc thương hiệu Marriott ở Việt Nam, trước đó là dự án Grand Marina Sài Gòn (trực thuộc JW Marriott và Marriott Hotels đã được công bố vào đầu năm 2022).
Thiết kế sang trọng, ấn tượng, đẳng cấp
Toàn bộ thiết kế của căn hộ Ritz Carlton đều được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Pháp của phố cổ cùng với những chỉ tiết thủ công truyền thống kết hợp những hình ảnh đặc trưng của Thủ đô Hà Nội. Chính điều này đã tạo nên nét hài hòa, lịch lãm giữa thương hiệu hiện đại, hạng sang với văn hóa của Thủ đô ngàn năm văn hiến. Dự án hiện tại có quy mô 104 căn hộ với số căn hộ dùng để bán là 70%, số còn lại Masterise sẽ tiến hành mở bán ở châu Âu và Trung Đông.
Khách hàng trung thành với thương hiệu
Theo ông Gibran Bukhri, Giám đốc Kinh doanh của Masterise Homes, có một nhóm khách hàng vô cùng tiềm năng ngoài nhóm khách hàng thuộc nhà đầu tư. Họ là những người yêu thích sử dụng, thậm chí là trung thành với thương hiệu, sẵn sàng bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu các sản phẩm từ thương hiệu như một “bộ sưu tập căn hộ”. Vì vậy, sau những phân tích, Masterise Homes đã quyết định sẽ đáp ứng được nhu cầu của cả hai nhóm khách hàng này trong và ngoài nước Việt Nam.
Ông Gibran Bukhri cho rằng, Ritz Carlton là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và đã tạo ra nhiều niềm tin, sự tin tưởng của các khách hàng về cả chất lượng và giá trị của dự án, bất kể là dự án đó được triển khai ở đâu. Và đó cũng chính là một trong những lý do giúp Ritz Carlton đắt khách.
Nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao
Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao của CBRE Việt Nam cho biết, trong vòng 5 năm trở lại đây, giới thu nhập đã có sự thay đổi về “khẩu vị”. Họ muốn hưởng thụ cuộc sống hơn nên quyết định mang cả “khu nghỉ dưỡng cao cấp” về gần nhà. Khi một ngày bận rộn với công việc và tất bật với những chiến lược kinh doanh, họ có nhu cầu về nhà nghỉ ngơi, tận hưởng để tái tạo năng lượng, chuẩn bị cho một ngày làm việc mới với dịch vụ 5 sao quốc tế tại dự án và ngay tại chính căn hộ của mình. Minh chứng cho điều này là thị trường bất động sản Việt Nam đã có sự dịch chuyển mạnh mẽ từ các căn hộ tầm trung sang các phân khúc cao cấp hơn, điển hình là bất động sản hàng hiệu.
Chủ đầu tư uy tín
Khu căn hộ Ritz Carlton Hanoi là dự án được hoàn thiện dựa trên sự hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International và là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz Carlton đầu tiên của Việt Nam. Đây cũng chính là sản phẩm bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu này ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Những dự án khác đều đã xuất hiện tại Singapore, Bangkok, Colombo và Kualar Lumpur.
Nâng tầm cuộc sống
Theo đánh giá, khu căn hộ hàng hiệu Ritz Carlton sẽ mang đến cho những khách hàng sở hữu một giá trị cuộc sống xứng tầm, gắn liền với những dịch vụ tiện ích, tiện nghi sang trọng, đẳng cấp, gắn liền với thương hiệu 100 năm tiêu chuẩn vàng trong ngành dịch vụ. Tất cả các khách hàng ở Ritz Carlton đều được chăm sóc và phục vụ đặc biệt, đảm bảo tính bảo mật và cá nhân cao nhưng cũng không làm mất đi sự thoải mái, thuận tiện của khách hàng.
Ngoài ra, các căn hộ thuộc thương hiệu Ritz Carlton còn được xem như một sản phẩm mang giá trị sưu tầm tương tự như các sản phẩm hàng hiệu phiên bản limited.
Với việc mang lại giá trị sống xa hoa, đẳng cấp cùng vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín, thật không khó để lý giải vì sao Ritz Carlton lại đắt khách như vậy.